สาย A ทรู แบงค๊อกกอดคออัสสัมชัญเข้ารอบ ส่วนเมืองทองยังต้องลุ้น

0 260

     การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รายการ BMA U17 Invitation Super Cup 2023 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา วันที่ 25 ตุลาคมนี้ เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของสาย A

     คู่แรกเป็นการพบกันระหว่างสโมสรทรู แบงค๊อก ยูไนเต็ด และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย คู่นี้ต้องการชัยชนะทั้งคู่ถ้าหวังเข้ารอบ เปิดเกมมาทั้งคู่ก็ต่างพยายามเดินหน้าทำประตูกันให้ได้ แต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กันที่กลางสนาม ไม่ค่อยมีลูกหวาดเสียวมากนัก จบครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0  กลับมาเล่นครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที ปรัชญา ละอองดี ของทรู แบงค๊อกได้บอลแล้วเลี้ยงเข้าไปในเขตโทษ ศิรวิชญ์ บุชย์เพชร กองหลังสวนกุหลาบเข้าสกัดไม่ดีกลายเป็นรวบข้อเท้าปรัชญา วิทยา เจือจันทร์ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษแบบไม่ต้องดู VAR และเป็นปรัชญาที่ลุกขึ้นมาสังหารเอง บอลพุ่งเสียบเสาซ้าย สุดที่อานัส สำราญ ผู้รักษาประตูสวนกุหลาบจะรับได้ ทรู แบงค๊อกขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0 เวลาที่เหลืออยู่ทั้ง 2 ทีมต่างก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมทรู แบงค๊อกเก็บ 3 แต้มสำเร็จมี 5 คะแนนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเข้ารอบแน่นอน ส่วนสวนกุหลาบ 3 นัดมี 1 แต้มตกรอบเป็นทีมแรก

                คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และโรงเรียนอัสสัมชัญ คู่นี้เมืองทองมี 2 แต้มต้องชนะเพื่อเข้ารอบ ส่วนอัสสัมชัญขอแค่เสมอก็เข้ารอบ รูปเกมคู่นี้ ผลัดกันเข้าทำประตูแต่ก็ได้แค่หวาดเสียวไม่มีประตู จบเกมด้วยการเสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม อัสสัมชัญเข้ารอบตามทรู แบงค๊อกไปเป็นทีมที่ 2 ส่วนเมืองมอง มี 3 คะแนนยังได้ลุ้นเข้ารอบด้วยการเป็นทีมอันดับ 3 ที่มีคะแนนดีที่สุด 2 ทีม

                สรุปผลของสาย A สโมสรทรู แบงค๊อกและโรงเรียนอัสสัมชัญ แข่ง 3 นัดมี 5 คะแนนเท่ากันแต่ทรู แบงค๊อกเป็นอันดับ 1 ของสายเพราะมีประตูยิงมากกว่า ส่วนอันดับ 3 ได้แก่สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด แข่ง 3 นัดเสมอรวด มี 3 คะแนนต้องไปลุ้นกับอีก 2 สายเพื่อเอาอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 2 ทีมเข้ารอบไป สวนกุหลาบแข่ง 3 นัดมี 1 คะแนนเป็นอันดับ 4 ตกรอบ

Leave a Reply

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More