บอล BMA U17 นัดแรก สาย B ล็อคถล่มบุรีรัมย์พลิกพ่ายชลบุรีรั้งบ๊วยกลุ่ม

0 257

 

   การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รายการ BMA U17 Invitation Super Cup 2023 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พร้อมทุนการศึกษารวม 300,000 บาท โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกรุงเทพมหานคร ณ สนามศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง วันที่ 17 ตุลาคมนี้ เป็นการแข่งขันนัดแรกของสาย B

     คู่แรกเป็นการพบกันระหว่างสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสโมสรชลบุรี เอฟซี

     บุรีรัมย์ได้ประตูขึ้นนำจากการที่ธนกฤต โชติเมืองปัก ขึ้นบอลทางกราบซ้ายแล้วแทงให้ชโนทัย คงเหม็ง หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับธฤษณุ คุปตะนาวิน ผู้รักษาประตูของชลบุรีก่อนที่ชโนทัยจะยิงมุมแคบเสียบเสาแรกเข้าไปในนาทีที่ 21

     ชลบุรีได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 34 จากปริญญา ขาวชูเกียรติ รับบอลจากศาสตรพร สโสะ ที่ขึ้นมาทางซ้ายก่อนตัดเข้าในบริเวณนอกกรอบเขตโทษแล้วซัดเต็มแรงบอลพุ่งโดนเข่าสิงหา มาระสะทำให้บอลมุดลงเข้าประตูประพจษ์ จงเจริญ ได้แต่เซฟด้วยสายตา

     ชลบุรีได้ประตูชัยในนาทีที่ 58 โดยอิสระ สุขแต่ง เปิดบอลโรยๆ จากกราบขวาพรพิเชษฐ์ จิตรไทย วิ่งเบียดกองหลังบุรีรัมย์เข้ามาโหม่งย้อยๆ ข้ามมือประพจษ์ จงเจริญ เข้าไป ทำให้ชลบุรีพลิกชนะบุรีรัมย์เก็บ 3 แต้มใหญ่ได้สำเร็จ

     คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร และโรงเรียนเทพศิรินทร์ โดยคู่นี้เล่นดีคนละครึ่ง เสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1

    กทม.ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากที่ยศภัทร ศักดิ์พรหม ปีกตัวจี๊ดยิงยัดทางฝั่งขวา ธนเดช บัชมายเออร์ ผู้รักษาประตูของเทพศิรินทร์พุ่งปัดได้แต่บอลมาเข้าทาง คงณัฐ ท้วมทองดี ยิงสวนเข้าไปในนาทีที่ 22  หลังจากได้ประตูขึ้นนำ กทม.ก็ยังเดินหน้าบุกใส่กดเทพศิรินทร์ได้ตลอด แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรกกทม.ขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0

  กลับมาเล่นในครึ่งหลังกลายเป็นหนังคนละม้วน เทพศิรินทร์แก้เกมมาดี บุกบดใส่ กทม.ตลอด จนในนาทีที่ 81 เทพศิรินทร์ตีเสมอได้จากที่ลูกเตะมุมฝั่งขวาสิรวิชญ์ วงษ์ประไพ เล่นบอลสั้นให้ศ็อฟฟาน สันหรน กดด้วยซ้ายบอลพุ่งส่ายหนีมือสุริยา มหาสาร เข้าประตูไป แล้วก็เป็นเทพศิรินทร์ที่เดินหน้าบุกหวังจะเอาชัยชนะแต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมส์แบ่งกันไปทีมละแต้ม

  โดยจบนัดแรกของสาย B ชลบุรีขึ้นนำเป็นจ่าฝูงส่วนตัวเต็งอย่างบุรีรัมย์จมบ้วยไปแบบพลิกความคาดหมาย

—————————————-

Leave a Reply

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More